• Register

ऐश्वर्याचे प्रकार किती व कोणते?

457 views
asked Feb 29, 2016 in Dictionary by Saurabh Shetye (60 points)

2 Answers

0 votes
 
Best answer

ऐश्वर्याचे  प्रकार ८ आहेत.  

  1. दासदासी
  2. नौकर
  3. पुत्र
  4. बंधुवर्ग
  5. वास्तु
  6. वाहन
  7. धन
  8. धान्य 

Reference :  TransLiteral Foundation - संकेत कोश - संख्या ८ 

answered Apr 14, 2016 by TransLiteral (9,340 points)
selected Aug 25, 2016 by TransLiteral Admin
0 votes
अष्ट लक्ष्मी, असा शब्द ऐकला आहे . पण संदर्भ आता आठवत नाही . :(
answered Mar 26, 2016 by Bhushan Vishwanath (60 points)
...